Thưởng thức hải sản tươi ngon dịp cuối tuần ở TP.HCM

Những ngày đầu năm, bạn có thể cùng gia đình, đồng nghiệp… quây quần bên bàn ăn với các gợi ý dưới đây.

Quan hai san ngon o Sai Gon anh 5

Ngoài ra, nghêu, hàu, sò huyết, sò điệp, bạch tuộc… được tiệm chế biến theo nhiều cách khác nhau tạo hương vị mới lạ. Đặc biệt, những phiên bản ẩm thực từ cua như lẩu, sốt phô mai, xóc trứng muối… là loạt món bạn không thể bỏ qua. Ảnh: Laucuadatmui.

Quan hai san ngon o Sai Gon anh 6

Thực khách Nina Doan cho biết: “Quán rộng rãi, thoáng mát. Cua ngon, chắc thịt. Hầu hết món được đầu bếp chế biến hợp khẩu vị. Mình thích nhất cua sốt Singapore, lẩu cua vị chua ngọt cũng là gợi ý hấp dẫn để bạn nhâm nhi cùng người thân”. Mức giá dao động từ 69.000-225.000 đồng. Hiện nay, quán thường xuyên thực hiện khử trùng bàn ghế và chuẩn bị nước rửa tay cho khách khi đến nhà hàng. Bạn cũng có thể chọn dịch vụ giao hàng tận nơi để thuận tiện cho việc cá nhân. Ảnh: Laucuadatmui.

Quan hai san ngon o Sai Gon anh 7

Manwah – Taiwanese Hot Pot là nhà hàng quen thuộc với những ai muốn trải nghiệm buffet lẩu có nước dùng ngọt thanh tự nhiên, hầm cùng các loại gia vị dậy hương thơm đặc trưng của Đài Loan (Trung Quốc). Giá vé buffet vào ngày cuối tuần là 369.000 đồng/người. Ảnh: Hana.foodie.

Quan hai san ngon o Sai Gon anh 18

Trên diễn đàn ăn uống, tài khoản Tèo Mai cho biết: “Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Bạn có thể chọn phòng VIP với bàn ghế gỗ sang trọng và có máy lạnh cho cuộc họp mặt thân mật. Nhân viên phục vụ tận tình”. Phuong Kenny nhận xét: “Chất lượng dịch vụ khá ổn. Giá hơi cao nhưng hải sản tươi ngon và được trình bày bắt mắt”. Mức giá cơ bản từ 100.000-500.000 đồng. Ảnh: HaiSanRanBien.

Hải sản Giang Ghẹ sở hữu khuôn viên rộng, thiết kế không gian mở, thoáng mát. Đặc biệt, quán có quầy hải sản tươi sống, phù hợp cho thực khách lựa chọn nguyên liệu, yêu cầu chế biến món theo ý thích. Loạt món ngon từ bào ngư, ốc hương, tôm tích, ghẹ, tôm hùm bông, cá mú… là gợi ý hấp dẫn để bạn thưởng thức cùng người thân. Ảnh: Giangghe.haisan.