Thời tiết 12/11: Hà Nội và Đông Bắc Bộ tiếp tục mưa ẩm

Hôm nay (12/11), Tây Bắc Bộ mưa giảm nhưng nhiều mây, nhìn chung cảm giác vẫn se lạnh. Còn Đông Bắc Bộ thì tiếp tục mưa ẩm. Trung Bộ và Tây Nguyên nắng đẹp, thời tiết dễ chịu trong vài ngày tới. Nam Bộ nắng mạnh và nóng hơn.

Trong những ngày qua, Bắc Bộ chịu ảnh hưởng của đới gió đông nam dày từ biển thổi vào kết hợp với vùng hội tụ ở 5000m nên có kiểu thời tiết mưa ẩm khá khó chịu và khả năng vẫn tiếp tục trong hai ngày tới.

Dự báo ngày và đêm nay (12/11), Tây Bắc Bộ nhiều mây, sáng có lúc có mưa, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ 19-30 độ.

Đông Bắc Bộ nhiều mây, sáng sớm và đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác, trưa chiều có lúc hửng nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ 19-28 độ.

Các tỉnh miền Trung từ Thanh Hóa đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, đêm và sáng sớm có mưa rào nhẹ vài nơi. Nhiệt độ 22-32 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi. Nhiệt độ Tây Nguyên dao động từ 18-31 độ, Nam Bộ khá nóng với nền nhiệt từ 24-34 độ.

Nguồn: TTKTTVTW + AgriMedia