Hướng dẫn pha cocktail táo lê độc lạ mà ngon

Dù mùa hè đã qua, nhưng những ly cocktail táo lê với hương vị độc đáo từ xứ nhiệt đới sẽ cho bạn cảm giác như đang ở trên bãi biển xanh ngập nắng vàng. Thử làm cocktail táo lê để cảm nhận hương vị mùa hè nhé!

Nguyên liệu chuẩn bị cho món cocktail táo lê

– 1 chai rượu nho Moscato

– 1/2 chén nhỏ rượu chanh

– Vỏ chanh

– 1/4 chén nhỏ đường

– 1/4 chén nhỏ nước cốt chanh tươi (từ hai quả chanh)

– 1 quả táo

– 1 quả lê

Hướng dẫn cách thực hiện món cocktail táo lê:

– Đầu tiên, táo và lê bạn mua về thì đem rửa sạch với nước rồi cắt đôi quả, bỏ phần lõi của quả rồi sau đó thái thành lát mỏng, xong thì để riêng.

– Bạn chuẩn bị một bình thủy tinh lớn, trong bình thủy tinh lớn đó bạn đổ rượu vang vào, rồi sau đó lần lượt là rượu chanh, vỏ chanh và cuối cùng là đường vào.

– Bạn nhớ khuấy đều hỗn hợp vừa cho vào ở bình thủy tinh bên trên cho đến khi tan hết đường nhé.

– Tiếp tục cho thêm vào hỗn hợp bình thủy tinh một ít nước cốt chanh. Xong rồi thì bạn bỏ hết những lát táo và lê đã thái cắt mỏng chuẩn bị ở bước đầu tiên vào bình và vẫn cứ tiếp tục trộn đều cho đến khi hỗn hợp hòa quyện với nhau.

– Lúc này bạn đặt bình cocktail táo lê này trong tủ lạnh trong khoảng thời gian hơn 4 giờ để lạnh và hương vị cocktail được ngấm đều, thức uống sẽ ngon hơn rất nhiểu.

– Sau khi ướp lạnh trong tủ lạnh xong, bạn lấy bình ra và món cocktail táo lê này đã có thể dùng được rồi đó. Nhớ là khi uống thì bạn nên khuấy đều để cocktail trộn đều và rồi giờ thì bạn chỉ việc thưởng thức thôi nhé.

Space

Chúc bạn thành công!