Thời tiết ngày 03-12: Cả nước thời tiết khô ráo, nắng đẹp

Hôm nay (03/12), thời tiết vô cùng thuận lợi cho một ngày đầu tuần khi cả ba miền đất nước đều khô ráo. Dự báo các khu vực trên cả nước sẽ có nắng, rất thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời.

Thời tiết cụ thể cho các khu vực trong ngày đầu tuần như sau:

Các tỉnh Tây Bắc Bộ mây thay đổi, sáng có sương mù, ngày có nắng gián đoạn, tối đêm trời lạnh, nhiệt độ từ 17-29 độ, các tỉnh miền núi có nơi nhiệt độ tối thấp dưới 16 độ.

Đông Bắc Bộ mây thay đổi, sáng có sương mù, ngày nắng gián đoạn, nhiệt độ từ 20-30 độ, các tỉnh miền núi có nơi dưới 19 độ.

Thủ đô Hà Nội hôm nay mây thay đổi, sáng sớm có sương mù, ngày nắng. Nhiệt độ từ 22-30 độ. Độ ẩm trung bình 78%. Gió nhẹ. Sáng và đêm thời tiết mát mẻ tuy nhiên vào trưa chiều sẽ hơi oi bức. Thời tiết như vậy khá thuận lợi cho ngày làm việc đầu tuần.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mây thay đổi, ngày có nắng gián đoạn, đêm có mưa vài nơi. Nhiệt độ từ 22-30 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận trời nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, sáng sớm và đêm có mưa nhỏ vài nơi, nhiệt độ từ 23-31 độ

Khu vực Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ từ 20-31 độ. Riêng Lâm Đồng nhiệt độ từ 18-30 độ.

Cuối cùng là khu vực Nam Bộ hôm nay sẽ vẫn duy trì thời tiết tốt. Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa cục bộ vài nơi, nhiệt độ từ 25-33 độ.

TP Hồ Chí Minh ngày hôm nay sẽ có nắng, chiều tối có mưa vài nơi với lượng không nhiều, nhiệt độ từ 24-34 độ. Trưa chiều nóng bức, những người làm việc lâu ngoài trời nắng nên bổ sung nước uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe.

Nguồn: TTKTTVTW+AgriMedia